วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ในที่สุดก้อได้อัพบลอคซะที 555

หัวข้อเรื่องที่ชอบบบ หรอ ก้อไม่มีอะรัยที่ชอบจิงจังอ่ะ

งั้นเอารูปที่เราถ่ายไว้มาลงดีกว่า แบบว่าช่วงนี้เกิดรักการถ่ายภาพขึ้นมา 555 ถือว่าเป็นเรื่องที่ชอบได้ป่าว

แต่ภาพอาจจะไม่สวยเท่าไหร่อ่ะนะ แบบว่า อ่อนหัดอ่ะ องค์ประกอบก้อยังไม่ดี

แต่จะพยายามปรับปรุงต่อไป 555

รูปแรกเลยละกัน อันนี้ถ่ายจากชายหาดที่ตรัง บ้านเกิดเราเอง สวยป่ะๆ



ส่วนอันนี้ถ่ายมาจากพระเมรุฯ นะ

ดอกไม้สวยดีเลยถ่าย

งดงามมากก


วันนั้นฟ้าหม่นมาก เลยออกมาอย่างที่เห็น ==





ข้ามมาที่วัดพระแก้วฯต่อ




เปนยังงัยกันบ้างงงกับภาพของเรา 555

ติชมกันได้นะ เม้นกันเยอะๆน้า ฝากด้วยค้าบบบ

12 ความคิดเห็น:

  1. พี่อามพรุ่งนี้ไปเรียนฟิมั้ย

    เราทำบัตรเอทีเอมค้างในตู้แหละ ฮาโรย

    ตอบลบ
  2. เราชอบรูปวัดพระแก้วอ่ะ

    เคยไปเมื่อนานมาแล้ว

    เราไม่ได้ไปดูพระเมรุ เห็นรูปแล้วเสียดาย อยากไปมั่งจัง

    ตอบลบ
  3. ถ่ายรูปเก่งนี่นา

    ทำโปสการ์ดขายแข่งกะเราดีกว่า

    :)

    ตอบลบ
  4. อืม ก้อสวยดี
    รูปทะเลน่ะ เพราะรูปวัดเราเห็นแล้ว ก้อใช้กล้องเราถ่ายหนิ
    จิงมั้ย
    มาเม้นเราบ้างดิ เม้นแต่คนอื่น (แอบประชด)

    ตอบลบ
  5. สวยๆๆๆๆ,,วันหลังมาถ่ายรูปให้หน่อยดิ

    ตอบลบ
  6. รูปสวยจัง อยากถ่ายรูปเก่งๆมั่ง อิอิ

    ตอบลบ
  7. สวยงามค้าบ
    ชอบรูป 2 ๆ อิอิ
    เก่งอ่า ทำโปสการ์ดได้เรยนะเนี่ย

    ตอบลบ
  8. อืม ....... มาเม้นให้แล้วนะ

    ก้อถ่ายสวยดี
    แต่เราว่า เราถ่ายสวยกว่านะ 5555+
    ล้อเล่นน่า

    ตอบลบ
  9. ก็ งั้น งั้น แหละ
    ส฿้เราถ่ายไม่ได้หรอก
    ฝีมือคนละชั้นฮ่าๆๆๆ

    ปล. แน่ใจหรอว่า ไม่มีไรที่ชอบจริงจัง หึๆ

    ตอบลบ
  10. สวยๆๆๆ

    อยากมาทำโปสการ์ดกับเรากับมิวมั้ย??

    555555555++++

    ตอบลบ
  11. สวยดีน้าเราชอบรูปต้นสนกับท้องฟ้าสีฟ้าฟ้าอ่ะ
    เราชอบสีมัน
    มีมี่เริ่มหาเฟรนไชน์5555++

    ตอบลบ